จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรมต้อนรับปีใหม่2555ร่วมกับลูกค้า

กิจกรรมต้อนรับปีใหม่ 2555 ร่วมกับลูกค้า


ความภักดี หรือ Loyalty เป็นสิ่งที่นักการตลาดและผู้บริหารธุรกิจอยากให้เกิดขึ้นในหมู่ลูกค้า
วิธีการสร้างความภักดีให้เกิดขึ้น
๑.สร้างความสัมพันธ์ระดับบุคคลที่ดีให้เกิดขึ้น โดยการสร้างความรู้สึกเป็นเกียรติ ได้รับการยกย่อง ชื่นชม
๒.ได้รับการปฏิบัติอย่างมีมรรยาท เหมาะสมกับกาละเทศะ และได้รับการดูแลอย่างใส่ใจตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน
๓.สอบถามความต้องการ ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพื่อจะได้นำเสนอ และตอบสนองได้ถูก
๔.ให้บริการที่เท่ากับหรือ เหนือกว่าความคาดหมาย (ความต้องการ) ของลูกค้า
๕.สอบถามว่าได้รับการปฏิบัติแล้วลูกค้ามีความพอใจเกิดขึ้นหรือไม่ อย่างไร เพื่อนำมาปรับปรุงจนสร้างความ
   ประทับใจมากขึ้น
๖. เมื่อลูกค้าไม่พอใจ ผิดหวัง หรือ โกรธกับวิธีการให้บริการ หรือ สินค้า เราต้องทำหน้าที่ดับไฟโทสะ ของลูกค้า
    ให้เย็นลง
                                                                           เตรียมรับปีใหม่
                                                             อันนี้ต้นคริสมาสไว้รับปีใหม่ฝรั่ง



 













 































































ทหารได้ตุ๊กตาไปฝากลูกสาว

























                                                               ตำรวจได้ที่เสียบมีด
                                                                                 "5555".....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น