กิจกรรมต้อนรับปีใหม่ 2555 ร่วมกับลูกค้า
ความภักดี หรือ Loyalty เป็นสิ่งที่นักการตลาดและผู้บริหารธุรกิจอยากให้เกิดขึ้นในหมู่ลูกค้า
วิธีการสร้างความภักดีให้เกิดขึ้น
๑.สร้างความสัมพันธ์ระดับบุคคลที่ดีให้เกิดขึ้น โดยการสร้างความรู้สึกเป็นเกียรติ ได้รับการยกย่อง ชื่นชม
๒.ได้รับการปฏิบัติอย่างมีมรรยาท เหมาะสมกับกาละเทศะ และได้รับการดูแลอย่างใส่ใจตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน
๓.สอบถามความต้องการ ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพื่อจะได้นำเสนอ และตอบสนองได้ถูก
๔.ให้บริการที่เท่ากับหรือ เหนือกว่าความคาดหมาย (ความต้องการ) ของลูกค้า
๕.สอบถามว่าได้รับการปฏิบัติแล้วลูกค้ามีความพอใจเกิดขึ้นหรือไม่ อย่างไร เพื่อนำมาปรับปรุงจนสร้างความ
ประทับใจมากขึ้น
๖. เมื่อลูกค้าไม่พอใจ ผิดหวัง หรือ โกรธกับวิธีการให้บริการ หรือ สินค้า เราต้องทำหน้าที่ดับไฟโทสะ ของลูกค้า
ให้เย็นลง
เตรียมรับปีใหม่
อันนี้ต้นคริสมาสไว้รับปีใหม่ฝรั่ง
ตำรวจได้ที่เสียบมีด
"5555".....
วิธีการสร้างความภักดีให้เกิดขึ้น
๑.สร้างความสัมพันธ์ระดับบุคคลที่ดีให้เกิดขึ้น โดยการสร้างความรู้สึกเป็นเกียรติ ได้รับการยกย่อง ชื่นชม
๒.ได้รับการปฏิบัติอย่างมีมรรยาท เหมาะสมกับกาละเทศะ และได้รับการดูแลอย่างใส่ใจตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน
๓.สอบถามความต้องการ ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพื่อจะได้นำเสนอ และตอบสนองได้ถูก
๔.ให้บริการที่เท่ากับหรือ เหนือกว่าความคาดหมาย (ความต้องการ) ของลูกค้า
๕.สอบถามว่าได้รับการปฏิบัติแล้วลูกค้ามีความพอใจเกิดขึ้นหรือไม่ อย่างไร เพื่อนำมาปรับปรุงจนสร้างความ
ประทับใจมากขึ้น
๖. เมื่อลูกค้าไม่พอใจ ผิดหวัง หรือ โกรธกับวิธีการให้บริการ หรือ สินค้า เราต้องทำหน้าที่ดับไฟโทสะ ของลูกค้า
ให้เย็นลง
เตรียมรับปีใหม่
อันนี้ต้นคริสมาสไว้รับปีใหม่ฝรั่ง
ทหารได้ตุ๊กตาไปฝากลูกสาว
ตำรวจได้ที่เสียบมีด
"5555".....
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น